Trang chủWB8Tin tức

Họp tổng kết Đoàn Giám sát, dự án Sửa chữa và nâng cao an toàn đập (WB8)

 

Đoàn Giám sát, dự án Sửa chữa và nâng cao an toàn đập (WB8)
 

Sáng ngày 24/6/2020, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp đã chủ trì cuộc họp tổng kết Đoàn giám sát của Ngân hàng Thế giới của dự án Sửa chữa và nâng cao an toàn đập (WB8). Tham dự cùng với Thứ trưởng có các đại diện từ Tổng cục thủy lợi, Vụ Hợp tác Quốc tế và Ban quản lý trung ương các dự án thủy lợi (CPO) là Chủ dự án WB8. Đoàn giám sát của WB do ông Phạm Hùng Cường làm trưởng Đoàn cùng với các chuyên gia của WB thuộc các lĩnh vưc tài chính, đấu thầu, chính sách an toàn và tài nguyên nước.

Tại cuộc họp tổng kết Đoàn giám sát, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp đã chỉ đạo về các vấn đề Đoàn nêu ra trong đợt giám sát định kỳ (từ ngày 25/5-12/6/2020). Đoàn giám sát WB đã thông báo với Thứ trưởng đánh giá cao của Đoàn về nỗ lực giải ngân của Dự án WB8 trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát.

Kết thúc buổi họp tổng kết, đại diện Đoàn WB đã đề nghị phía Bộ NN&PTNT giao Tổng cục Thủy lợi và các Cục, Vụ trực thuộc, bố trí nhân sự và lên kế hoạch làm việc với WB về các đề xuất hợp tác trong thời gian tới.

 

TG: Lại Cao Thắng – Ban Quản lý Dự án WB8

 

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác